Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Chia sẻ một số kinh nghiệm về cách tính trọng lượng thép tấm, cách tính trọng lượng của thép hộp đơn giản bất cứ ai cũng có thể nhớ.

Công ty Ống thép Hòa Phát xin giới thiệu đến bạn thông tin về cách tính trọng lượng của thép tấm một cách hiệu quả và nhanh chóng. Công thức này dựa trên kinh nghiệm làm việc cũng như đánh giá thực tiễn trong quá trình làm việc của đội ngũ nhân viên công ty chúng tôi. Do vậy sẻ có một chút khác biệt so với một số cách tính khác, quý khách hàng có thể tham khảo để chọn lựa ra được cách tính phù hợp và chuẩn xác nhất!

Cách tính trọng lượng thép tấm nhanh, đơn giản

Trọng lượng thép tấm (kg) = (W x L x T x 7.85)/1.000.000

Trong đó:

+ W là chiều rộng của tấm, đơn vị tính là mm

+ L là chiều dài của tấm, đơn vị tính là mm

+ T là chiều dày hoặc chiều cao của tấm, đơn vị tính là mm

Với công thức này của Ống thép Hòa Phát, khách hàng có thể dể dàng hơn trong việc tính toán khối lượng thép cũng như hoạch định về chi phí để mua các sản phẩm của chúng tôi một cách hiệu quả nhất tránh gây thiếu hụt, thất thoát làm lãng phí.

 

Trên đây là  một vài thông tin về cách tính trọng lượng thép tấm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hy vọng sau bài viết này, quý khách hàng có thể tự tin hơn trong việc tính toán cũng như cân nhắc mua các mặt hàng sắt thép của Đại lý Ống thép Hòa Phát của chúng tôi.

Mọi nhu cầu đặt hàng, quý khách vui lòng gửi thông tin và số lượng sản phẩm cho chúng tôi thông qua Email: ongthephoaphat.vn@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0906 727 729 để được hổ trợ một cách nhanh nhất!

Ống thép Hòa Phát TpHCM - http:/ongthephoaphat.vn hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng!

>> Đọc thêm: Công thức tính Kg thép hộp

Tag(s) : #cách tính trọng lượng thép tròn, #trọng lượng thép tấm dày 20mm, #tính khối lượng thép hình, #công thức tính khối lượng sắt, #cách tính trọng lượng thép cây, #cách tính khối lượng thép tấm gân, #cách tính trọng lượng thép v, #bảng tính khối lượng thép, #cách tính trọng lượng thép tấm
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: