Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Mạ kẽm nhúng nóng là một trong hai phương pháp mạ kẽm truyền thống được ứng dụng trong ngành công nghiệp sản xuất sắt thép tại Việt Nam. Với rất nhiều quý khách cái tên ống thép, thép hộp mạ kẽm... đả không còn mấy lạ lẫm, tuy thế, liệu mấy ai trong chúng ta biết được, thép mạ kẽm nhúng nóng được hoàn thành như thế nào, và chất lượng của loại thép này ra sao?

Để giải đáp câu hỏi ở trên, Bạn đọc hãy cùng Công ty Cổ Phần Ống thép Hòa Phát tham khảo một số ít thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

– Mạ kẽm nhúng nóng (mạ nhúng)

Đây là phương pháp mạ kẽm đang dược dùng qua thường và được rất nhiều bạn đọc quan tâm việc lựa chọn. Những vật phẩm sắt thép cũng như Ong thep hoa phat qua nghiệp vụ mạ nhúng có thể dể dàng đẩy mạnh độ bền của sản phẩm hứa hẹn về tính thẩm mỹ.

 

quy trình của có thể hoàn thanh mạ kẽm nhúng nóng cũng rất đơn giản nhưng mà đòi hỏi tính đúng mực và sự tỉ mỉ cao. Vật phẩm ống thép trước khi mạ kẽm phải được hoàn tất theo các bước: tẩy dầu, tẩy rỉ làm tinh khiết ống bằng dung dịch đặc sắc, sau đó, sản dòng sản phẩm được sấy khô và mở màn hoàn tất nhúng mạ trong bể kẽm. Sau khi lấy thép từ bể, ống thép sẻ được thổi khô trong và ngoài lòng ống tiếp tục cho hoàn thành nhúng bể nước làm nguội, in chữ và đóng hàng thành phẩm ống thép mạ kẽm nhúng nóng.

 

Ưu điểm của việc mạ kẽm nhúng nóng

Ưu điểm của việc mạ kẽm nhúng nóng là lượng kẽm được phủ đều và dày (50 Micromet) trên bề mặt ống, lớp mạ có độ dày đều, ổn định sáng bóng và không sần sùi. Việc nhúng trực tiếp thép vào bể kẽm phát hành phản ứng hoác học giữa kẽm và bề mặt ống chia thành lớp bảo vệ chắc chắn nhất nhằm chống mài mòn cũng như nét thẩm mỹ cho vật phẩm.

Mọi chi tết thắc mắc cung như nhu cầu đặt mua, báo giá dòng sản phẩm thép Hòa Phát, người mua có thể dể dàng liên hệ với  Ống thép Hòa Phát Thành Phố Hồ Chí Minh qua đường dây nóng hỗ trợ: 0906 727 729 Website: ongthephoaphat.vn để được đội ngũ nhân viên tư vấn và trợ giúp một cách tốt nhất!

Tag(s) : #mạ kẽm nhúng nóng, #mạ kẽm nhúng nóng là gì, #ưu điểm của mạ kẽm nhúng nóng
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: