Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Để cây trên bàn làm việc người mệnh thổ như thế nào cho hợp phong thủy? Theo quan niệm phương Đông, số mệnh của con người được chia thành nhiều hệ bao gồm Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Việc lựa chọn và sắp xếp các vật dụng trong phòng cho tương ứng với từng mạng được nhiều người đặc biệt quan tâm, nhất là những người làm ăn kinh doanh. Trong bài viết này hoaphatmiennam.vn sẽ chia sẻ với các bạn một và thông tin thú vị về người mệnh thổ cũng như hướng dẫn bạn cách trang trí cây tiểu cảnh trên bàn làm việc sao cho hợp phong thủy với người mệnh thổ, cùng tham khảo nhé!

1. Chọn để cây gì trên bàn làm việc người mệnh thổ?

Mệnh thổ nên để cây gì trên bàn làm việc để cầu may mắn - tài lộc - sức khỏe? Mệnh thổ nên để cây gì trên bàn làm việc để cầu may mắn - tài lộc - sức khỏe?

Theo phong thủy thì mệnh tương sinh với mệnh Thổ là mệnh Hỏa. Chính vì thế việc lựa chọn những loại cây liên quan đến mệnh Hỏa sẽ giúp cho những người mệnh Thổ phát triển hơn. Bạn nên chọn những loại cây có màu cam, hồng, đỏ, vàng….

Ngoài ra các bạn cũng nên lựa chọn để cây trên bàn làm việc có tính tương sinh người mệnh Thổ, nó sẽ hỗ trợ tốt với sự nghiệp của người sở hữu. Những cây có màu vàng mang đến sự thoải mái, khích lệ tinh thần làm việc bạn. Hãy đặt những cây này trên bàn làm việc của mình để phát triển hơn trong công danh, sự nghiệp. Trong trường hợp bàn làm việc của bạn sử dụng chân sắt thì bạn nên lựa chọn những loại cây có thân, cành, lá... mang sắc màu phù hợp, như thế sẽ càng có thêm nhiều tài lộc và may mắn hơn nữa

2. Người mệnh thổ nên để cây gì trên bàn làm việc - gợi ý 5 cây phong thủy để bàn cho người mệnh Thổ

Nếu bạn là người thuộc mệnh Thổ thì bạn nên lựa chọn những loại cây sau đây để đặt trên bàn làm việc

- Nên để cây Hoa Đồng Tiền trên bàn làm việc người mệnh Thổ

Hoa đồng tiền là loại cây khích lệ tinh thần của bạn Hoa đồng tiền là loại cây khích lệ tinh thần của bạn

Thông thường rất ít người đặt cây hoa đồng tiền lên trên bàn làm việc. Tuy nhiên đây lại là một loại hoa cực kỳ thích hợp dành cho người mệnh Thổ. Nếu bạn là người mệnh Thổ thì bạn hãy lựa chọn một chậu cây hoa đồng tiền thật nhỏ nhắn, xinh xắn để đặt lên trên bàn làm việc của mình giúp mang đến nhiều may mắn và tài lộc. Đồng thời nó còn như là một sự khích lệ tinh thần của bạn giúp bạn vượt qua những khó khăn.

- Nên để cây phú quý trên bàn làm việc của người mệnh thổ

Cây phú quý là loại cây thể hiện sự giàu sang phú quý Cây phú quý là loại cây thể hiện sự giàu sang phú quý

Cây phú quý là một trong những loại cây cực kì thích hợp được đặt trên bàn làm việc, đặc biệt là những người mệnh Thổ. Loại cây này thể hiện cho sự giàu sang, phú quý. Nếu như bạn là một người có sự cầu tiến và mong muốn có thêm bước tiến lớn hơn trong công việc thì đừng quên đặt cây này lên trên bàn làm việc của mình.

>Khám phá: mệnh mộc kê bàn làm việc hướng nào

Ngoài ra, cây phú quý còn giúp cho không gian làm việc của bạn trở nên sang trọng hơn, hấp thụ nhiều những chất hữu cơ giúp cho bạn cảm thấy an tâm, an toàn.

- Cây đại đế vương trên bàn làm việc người mệnh thổ

Cây Đế Vương giúp xua đuổi tà ma hợp với người mệnh thổ Cây Đế Vương giúp xua đuổi tà ma hợp với người mệnh thổ

Ngoài những loại cây kể trên thì cây đại đế vương còn là một trong những loại cây cực kỳ thích hợp dành cho người mệnh Thổ. Khi bạn đặt cây này lên trên bàn làm việc nó sẽ giúp bạn thành công hơn trong công việc. Một ưu điểm nữa của loại cây này là giúp xua đuổi tà ma, mang đến sức khỏe tốt hơn cho người sở hữu. Bạn sẽ luôn cảm thấy được thư giãn và bình an.

- Để cây vạn lộc trên bàn làm việc người mệnh thổ

Cây vạn lộc là loại cây để bàn làm việc cho người mệnh Thổ cực kỳ may mắn Cây vạn lộc là loại cây để bàn làm việc cho người mệnh Thổ cực kỳ may mắn

Một trong những loại cây mang đến sự may mắn đặc biệt dành cho người mệnh Thổ đó chính là cây vạn lộc. Loại cây này có màu sắc khá là sặc sỡ với nhiều màu sắc khác nhau như hồng, cam, đỏ và viền lá của nó thường có màu xanh lục. Việc lựa chọn một loại cây vạn lộc đặt trên bàn làm việc sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn, tài lộc. Đồng thời nó còn đem đến năng lượng tích cực cho bạn để giúp bạn có hứng thú hơn trong công việc.

- Cây may mắn để trên bàn làm việc người mệnh Thổ

Cây may mắn sẽ mang đến những điều may mắn Cây may mắn sẽ mang đến những điều may mắn

Ý nghĩa của cây may mắn ở chính cái tên của nó. Cây may mắn cực kỳ phù hợp với những người mệnh Thổ. Nó sẽ mang đến nhiều may mắn trong công việc. Đặc biệt đây là loại cây cực kỳ phù hợp dành cho những người kinh doanh.

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về việc để cây trên bàn làm việc người mệnh thổ đến các bạn cùng tham khảo. Hy vọng những chia sẻ này đã mang đến cho bạn kiến thức bổ ích.

Nhu cầu liên hệ tư vấn mua các sản phẩm bàn Hòa Phát, quý khách hàng vui lòng liên hệ với đại lý Nội thất Hòa Phát tại TpHCM thông qua địa chỉ:

Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Tư vấn: (028)3511.8666(028)3511.9666

Hotline: 0901 689 6780916 084 0850917 312 319

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: