Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Chia sẻ về cách tính khối lượng thép hộp chữ nhật nhanh chóng, dể nhớ và chính xác nhất! Hiện nay, với nhu cầu về tiêu thụ sắt thép, nhất là nhu cầu về các mặt hàng thép hộp ngày càng tăng ở các đại lý ống thép Hòa Phát nói riêng và cả nước nói chung. Với một số khách hàng, việc một số khách hàng mới tiếp cận lần đầu mặt hàng này sẻ gặp một ít khó khăn trong việc tính toán số lượng vật tư cũng như hoạch định kế hoạch chi tiêu hợp lý. Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, Ống thép Hòa Phát TpHCM xin giới thiệu đến bạn một số thông tin về cách tính trọng lượng của thép hộp chữ nhật, vuông một cách đơn giản và chính xác nhất.

Chia sẻ cách tính khối lượng thép hộp chữ nhật nhanh nhất

Việc tính toán khối lượng thép hộp giúp cho người mua chủ động hơn trong tài chính cũng như hoạch định được kế hoạch kinh doanh hoặc xây dựng một cách ti tiết, tránh việc thiếu hụt hoặc lảng phí vật tư một cách không cần thiết.

 

Trọng lượng thép (kg) = [ 2 x T x{ A1+ A2}- 4 x T x T] Z x 0,001 x L

Chú thích:
  • T: Độ dày (mm)
  • A1: Cạnh 1 (mm)
  • A2: Cạnh 2 (mm)
  • Z: Tỉ trọng (g/ cm3) = 7,85
  • L: Chiều dài (m)

Các ký hiệu trên được Đại lý Ống thép Hòa Phát lấy theo chữ cái đầu tên tiếng anh theo tên gọi quy ước quốc tế.

 

Cách tính khối lượng thép hooph chữ nhật hiệu quả

Trên đây là chỉa sẻ về công thức tính khối lượng thép hộp hình chữ nhật của Đại lý Ống thép Hòa Phát chia sẻ đến bạn. Hy vọng sau bài viết này, chúng ta đả có cái nhìn rỏ hơn về cách tín toán cũng như có thể chủ động trong tài chính của mình khi mua các loại sản phẩm từ Ống thép Hòa Phát Thành Phố Hồ Chí Minh.

Mọi nhu cầu đặt hàng các sản phẩm sắt thép, quý khách vui lòng liên hệ qua số Hotline: 0906 727 729 hoặc liên hệ trực tiếp danh sách báo giá qua Email: ongthephoaphat.vn@gmail.com để được hổ trợ một cách tốt nhất.

http://ongthephoaphat.vn

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: