Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Quy cách thép hình chữ H hiện nay - các bước sản xuất thép hình H - Công dụng thép hình chữ H trong đời sống hằng ngày!

Thép hình H là một trong những loại thép hình Hòa Phát được ứng dụng rộng rải trong các ngành xây dựng, chế tạo máy, công nghiệp nặng... Với sức bền và độ chịu lực cao, thép H  được xem là bộ khung vững chắc cho các công trình, sản phẩm đồ sộ hiện nay. Sản phẩm của Ống thép Hòa Phát không chỉ được đánh giá cao ở thị trường trong nước mà ngay cả thị trường xuất khẩu cũng đả và đang phản hồi sự hài lòng tích cực đến loại sản phẩm này.

Bài viết dưới đây, Đại lý ông thép Hòa Phát Xin chia sẻ đến bạn một số thông tin về quy cách thép hình chữ H đang được cung cấp trên thị trường hiện nay.

Quá trình sản xuất và định lượng quy cách thép hình chữ H tại nhà máy

Để cho ra đời các sản phẩm đạt chất lượng đáp ứng được chỉ số về độ bền, ổn định  phù hợp với yêu cầu thiết kế, sản phẩm thép Hòa Phát phải đảm bảo được xử lý một cách kỹ lưỡng và vận hành sản xuất theo quy trình đảm bảo theo tiêu chuẩn cao nhất trên thị trường hiện nay.

Xử lý quặng >> Tạo dòng thép nóng chảy >> Đúc tiếp nhiên liệu >> Cán và tạo thành sản phẩm.

Mỗi một công đoạn đều được giám sát tỉ mỉ nhằm mục đích tạo ra sản phẩm chất lượng nhất, đúng với từng thông số kỹ thuật và quy cách sản phẩm.

Sản phẩm thép hình H có ưu điểm là độ bền cao, tản lực đều nên được ưu tiên sử dụng cho các công trình cao tầng, cáo cấu trúc phức tạp như nhà tiền chế, kho xưởng, trụ móng, đóng tàu làm cầu đường....

Quy cách thép hình chữ H

Đối với các công trình xây dựng hiện nay, thép chữ H là hai trong số những loại thép hình được các nhà thầu khá ưa chuộng khi đến với cửa hàng ống thép Hòa Phát của chúng tôi bởi những đặc tính chịu lực bền chắc mà chúng mang lại, đáp ứng yêu cầu cao của các công trình, nhất là các công trình lớn đòi hỏi về độ bên và độ an toàn tuyệt đối.

Quy cách thép hình chữ H

về mặt quy cách thép hình chữ H, thép có cấu tạo với hình dạng bên ngoài giống với hình chữ H in Hoa, loại thép này chủ yếu sản xuất nhằm phục vụ các công trình, làm xà mái chịu lực cao. Với kích thước và độ dày đa dạng, tuy nhiên với thiết kế đặc thù bao gồm 3 cạnh với thông số giống hệt nhau, thép hình H có khả năng cân bằng cao độ chịu lực tản đều tạo sự cân bằng và an toàn cho công trình một cách tuyệt đối.

Các sản phẩm thép hình nói chung và  thép chữ H và thép chữ V nói riêng đều được sản xuất trên quy trình hiện đại hết sức nghiêm ngặt đảm bảo về độ an toàn cho công trình cũng như người sử dụng.

Mua thép hình chữ H và thép hình Hòa Phát ở đâu tốt nhất?

Hiện tại, Ống thép Hòa Phát TpHCM đang là đại lý cấp 1 phân phối các sản phẩm ống thép Hòa Phát, thép hộp hòa phát, thép hình, thép tấm, thép mạ kẽm, cuộn thép Hòa Phát chính thức tại khu vực Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận với uy tín và chất lượng tốt nhất.

Mọi nhu cầu về các sản phẩm của Ống thép Hòa Phát TpHCM, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua Bộ phận kinh doanh & Chăm sóc khách hàng: (028) 3511.9666 - (028) 3511.8666. Hoặc quý khách hàng cũng có thể gửi mail về sản phẩm trự tiếp qua email: ongthephoaphat.vn @gmail.com để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất!

http:/ongthephoaphat.vn

Tag(s) : #quy cách thép Hình chữ H, #thép hình, #Ống thép Hòa Phát
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: